Bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ liệu có lợi nhuận cao không?

Chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki luôn có chiến lược truyền thông kỹ lưỡng cho các điểm bán mới khai trương của mình

Giải đáp thắc mắc của những người khởi nghiệp với số vốn ít: bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có lãi không?

Liệu quyết định tự kinh doanh với sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có phải là một lựa chọn đúng đắn, nhất là khi bạn đang có trong tay một số vốn không nhiều? Những câu hỏi “Có nên kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không?”, “Bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có lãi không?” hay “Giải pháp nào kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì hiệu quả cho người mới vào nghề?” có thể khiến bạn rất băn khoăn trước khi bắt tay vào kinh doanh mặt hàng đang được nhiều người ưa chuộng này.

>>> Xem thêm: Những kiến thức cần trang bị trước khi bắt tay kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab

Có nên bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không?

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là món ăn còn khá mới tại thị trường Việt Nam khi thời điểm du nhập vào nước ta chưa đến 10 năm, tuy nhiên hiện tại nó đã trở nên khá quen thuộc với nhiều thực khách. Từ học sinh sinh viên cho đến nhân viên văn phòng đều thích thú với loại bánh mì này bởi nó vừa tiện lợi, gọn nhẹ, đủ chất mà lại có hương vị đặc biệt thơm ngon.

Là một lựa chọn bữa sáng khá hấp dẫn bên cạnh các món truyền thống như bún – mì – phở- hủ tiếu, hương vị thịt nướng đậm đà xứ Thổ và vỏ bánh tam giác giòn giòn đem đến cảm giác thích thú mới lạ cho khách hàng. Đây chính là lý do mà bánh mì kebab tại Việt Nam là rất tiềm năng.

>>> Xem thêm: Đi tìm bí mật thành công của chuỗi 170 cửa hàng bánh mì kebab Torki trên toàn quốc

Liệu bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có mang lại lợi nhuận?

Với tính chất là một món ăn lề đường, số tiền lợi nhuận trên mỗi bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có thể rất nhỏ bé  – rơi vào khoảng 5-6 nghìn đồng sau khi trừ đi các chi phí nhân công và mặt bằng. Tuy nhiên, theo thống kê của Kebab Torki – chuỗi cửa hàng nhượng quyền bánh mì kebab hàng đầu Việt Nam – thì trung bình mỗi ngày một chi nhánh trên toàn hệ thống bán được số lượng bánh lên đến 2-300. Đó là nhờ vào mô hình kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí đầu tư và hương vị bánh chất lượng – tất cả những điều này giúp giảm thiểu các rủi ro trong việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cho đối tác.

Kebab Torki đặt ra những tiêu chuẩn để chọn mặt bằng phù hợp để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Làm thế nào để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có lợi nhuận?

Với số lượng bánh bán được 1-200 mỗi ngày thì hẳn bạn sẽ có lợi nhuận rồi đó, tuy nhiên có thể thu được mức lợi nhuận mức nào, có thu hút được đông khách hàng hay không thì tùy vào khả năng kinh doanh của bạn. Vì thế, bạn sẽ cần đến một giải pháp bánh mì hiệu quả để giải quyết các khó khăn có thể gặp trong quá trình kinh doanh.

>> Xem thêm: Kinh doanh nhượng quyền bánh mì đã được đăng ký sở hữu trí tuệ, bạn sẽ được gì?

Bạn có thể nghiên cứu hình thức nhượng quyền một thương hiệu doner kebab đã có tiếng sẵn trên thị trường để có được một mô hình kinh doanh hiệu quả với số vốn đầu tư không quá cao.

Mô hình nhượng quyền bánh mì Kebab Torki đã mang đến cơ hội khởi nghiệp thành công cho nhiều cá nhân và tổ chức, tạo nên những bước đệm vững chắc để phát triển trong tương lai. Hãy trở thành đối tác của chúng tôi nếu bạn muốn tự chủ hơn về tài chính. Liên hệ tổng đài 1900 636 198 hoặc hotline 0937 909 398 để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!

Related posts

Kebab Torki: Giải pháp giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh bánh mì doner kebab

Nguyên do của việc thua lỗ, mất khách khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì doner kebab