Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ – mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận

Hiện nay, thực tế có rất nhiều loại mặt hàng giúp bạn kinh doanh siêu lợi nhuận thế nhưng đơn giản, dễ dàng, vốn đầu tư ban đầu thấp thì phải kể đến kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ. Vậy kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ siêu lợi nhuận ở mức nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Một cửa hàng thương hiệu Kebab Torki

  1. Bánh mì thổ nhĩ kỳ ngày càng phát triển ở nước ta

Ngày nay, khi mà con người ngày càng bận rộn, không có thời gian dành cho bản thân thì những đồ ăn nhanh fast food đang ngày càng được ưa chuộng. Đứng hàng đầu, được yêu thích nhất là những chiếc bánh mì thổ nhĩ kỳ hay chính là bánh mì Doner Kebab kẹp thịt nướng mềm mại, nước sốt đậm đà thơm ngon và vỏ bánh giòn tan.

Điều đó cho thấy sự khả thi trong việc bạn kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ này. Cho thấy đây là một mặt hàng rất có triển vọng, rất đáng để bạn đầu tư, tiến hành kinh doanh.

Chỉ mới phát triển trong 4 – 5 năm trở lại đây nhưng khắp các phố lớn, ngõ nhỏ bạn đều có thể bắt gặp những chiếc xe đẩy bánh mì này và có thể dàng mua chúng chỉ trong ít phút.

  1. Thu lợi nhuận khổng lồ từ xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ

Để thấy được lợi nhuận khổng lồ mà mỗi chiếc xe đẩy này mang về thì chúng ta cũng tham khả chia sẻ của chị H, hiện chị đang là chủ của 4 chiếc xe đẩy bánh mì Doner Kebab ở Hà Nội.

Chi chia sẻ, mỗi ngày, một chiếc xe đẩy của chị bán được khoảng 400 chiếc bánh với giá bán từ 15.000đ đến 17.000đ cho mỗi chiếc. Trong đó:

        Chi phí: vỏ bánh nhập từ lò bánh mì thổ nhĩ kỳ nên chỉ khoảng 2.00đ đến 2.500đ mỗi chiếc, thịt tùy thời điểm sẽ có giá từ 60.000đ đến 70.000đ/kg. Như vậy tính ra, mỗi ngày chị H thu về hơn 2 triệu đồng tiền lãi cho mỗi chiếc xe đẩy bánh mì này.

Chị H còn chia sẻ thêm là trước đó chị cũng đã làm qua rất nhiều nghề, nhiều việc khác nhau nhưng thu nhập thấp, không đủ lo cho gia đình. Thế nhưng từ sau khi chuyển qua phát triển kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ thì khác, thu nhập của chị cao hơn rất nhiều, lại thoải mái, không bị khống chế hay kiểm soát bởi ai,cũng không bị gò bó các quy định về giờ hành chính như trước đây nữa.

Bạn thấy đấy, với thu nhập như vậy thì có thể thấy kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ là một mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận, là một mặt hàng đáng để bạn đầu tư đấy.

Related posts

Nguyên do của việc thua lỗ, mất khách khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì doner kebab

Tình hình nhượng quyền thương hiệu ở Việt Nam

5 comments

Hoai Anh 21/08/2018 - 22:09

toi o cân guôc, long an muon knh doan banh mi Thô Nhi Ky

banhmith_thonhiky_admin 28/05/2020 - 22:01

Chào bạn; cảm ơn bạn đã quan tâm, hãy kết nối số điện thoại 0937909398 qua Zalo để tư vấn hoàn toàn miễn phí cơ hội gia nhập hệ thống Kebab Torki nhé

Vân Anh . 02/01/2019 - 14:36

Tôi ở Tân Kỳ Tân Quý . Bình Tân . TpHCM . Muốn mở tiệm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ . Xin tư vấn .

banhmith_thonhiky_admin 28/05/2020 - 22:01

Chào bạn; cảm ơn bạn đã quan tâm, hãy kết nối số điện thoại 0937909398 qua Zalo để tư vấn hoàn toàn miễn phí cơ hội gia nhập hệ thống Kebab Torki nhé

Vân Anh 02/01/2019 - 14:39

Tôi muốn kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ . Xin tư vấn . TPHCM

Add Comment