Cách thức kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đạt hiệu quả cao

Mặt hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ chính là một sản phẩm rất hấp dẫn để kinh doanh thu lợi nhuận cao với vốn đầu tư ít, lượng khách hàng ổn định và lâu dài. Thế nhưng không phải ai bắt tay vào kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng có thể đạt được thành công ngay lập tức.

Để đạt hiệu quả cao nhất có thể, bạn sẽ cần tìm hiểu và ghi lại cho mình những kinh nghiệm cần thiết trong lĩnh vực kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ trước khi bắt tay vào làm. Vậy có những vấn đề nào bạn cần phải lưu ý?

>>> Xem thêm: Khám phá thị trường kinh doanh bánh mì Doner hiện nay

Chọn hình thức kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ phù hợp

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có rất nhiều hình thức: bạn có thể mở xe đẩy mini lưu động hoặc chọn vỉa hè rộng và thoáng, sử dụng xe đẩy Kebab Torki với thiết kế mái cong nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng. Hoặc bạn có thể mở cửa hàng kết hợp bán nước giải khát, trà sữa, có bàn ghế để khách hàng có thể có chỗ ngồi vừa thưởng thức bánh mì  Thổ Nhĩ Kỳ vừa tám chuyện.

Với các hình thức kinh doanh này, bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với khả năng vốn, tình hình khách hàng tại địa phương cũng như theo lợi thế của mặt bằng bạn chọn thuê.

Khi chọn mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki của Công ty Torki Food, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về vấn đề này.

Kebab Torki là thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu Việt Nam

>>> Xem thêm: Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì thổ nhĩ kỳ – Mảnh đất màu mỡ của ngành FMCG

Đa dạng các sản phẩm phụ bên cạnh kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thường bán chạy nhất vào buổi sáng, phục vụ nhu cầu bữa ăn sáng của thực khách. Do vậy, bạn có thể nghĩ đến việc kinh doanh các sản phẩm phụ để tận dụng mặt bằng và gia tăng doanh thu hiệu quả như mô hình kết hợp Gà rán Torki với bánh mì kebab của Torki Food.

Với mô hình kinh doanh kiểu mới này, bạn sẽ mở rộng thực đơn và đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng với các sản phẩm như: gà rán Torki, xúc xích chiên, khoai lang lắc, xúc xích lốc xoáy…Như thế bạn vừa tiết kiệm được chi phí nhân công và mặt bằng trong thời gian buổi chiều nhàn rỗi vừa có thể thu hút được nhiều khách hang hơn nhờ việc đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau.

Cách đa dạng thực đơn để bán như thế này sẽ giúp bạn dễ dàng  đáp ứng nhu cầu khác nhau của mọi khác hàng và thu hút được nhiều khách hơn.

Kết hợp các loại sản phẩm phụ để phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách

>>> Xem thêm: Ẩm thực đường phố Việt trong chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki

Trên đây là một số kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo để giúp cho việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của mình đạt hiệu quả cao hơn.

Nếu có nhu cầu tư vấn về mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hiệu quả, đừng quên liên hệ công ty Torki Food để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về cơ hội kinh doanh Kebab Torki!

 

 

Related posts

Kebab Torki: Giải pháp giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh bánh mì doner kebab

Nguyên do của việc thua lỗ, mất khách khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì doner kebab