Cần chuẩn bị những gì trước khi bắt tay vào kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Để khởi sự kinh doanh bánh mì doner kebab bạn cần chuẩn bị những gì?

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nướng và xoay là một món ăn đường phố đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn thu hút nhiều thực khách. Do đó, cũng có nhiều người mong muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh ẩm thực đường phố với mặt hàng này. Vậy bạn sẽ cần chuẩn bị những gì trước khi bắt đầu?

Chọn một mô hình kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ phù hợp

Thường thì sẽ có 3 hình thức chính sau đây

  • Thuê một mặt bằng nhỏ hoặc dựng 1 kiosk để mở cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
  • Thuê một vỉa hè hoặc thuê “ké” một mặt bằng khác có đủ điện nước ở những nơi đông đúc hoặc ngã tư trong khu dân cư, gần trường học, bệnh viện,…
  • Kết hợp setup thêm xe gà rán hoặc viên chiên, nước ngọt để kinh doanh hình thức cửa hàng ăn vặt đa dạng hóa sản phẩm cho thực khách có nhiều lựa chọn

Là đơn vị nhượng quyền sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ uy tín với hơn 250 cửa hàng, Kebab Torki cung cấp nhiều mẫu mã xe đẩy để phù hợp với hình thức mô hình kinh doanh bạn chọn: xe bánh mì mini 1m25 tiện lợi cho việc kinh doanh lưu động, xe đẩy bánh mì Kebab Torki 1m45 – 1m8 nếu bạn muốn có một cửa hàng trang trí chuyên nghiệp, hoặc thậm chí là xe 2m2 kết hợp sản phẩm bánh mì Kebab Torki  và gà rán Torki.

Kebab Torki có nhiều mô hình đa dạng cho đối tác lựa chọn

Kebab Torki có nhiều mô hình đa dạng cho đối tác lựa chọn

>>> Xem thêm: Câu chuyện nhượng quyền bánh mì Kebab – Kẻ cười, người khóc

Các trang thiết bị cần thiết để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Dù chọn mô hình kinh doanh nào, thì bạn cũng sẽ cần đầu tư những trang thiết bị cơ bản bao gồm: xe đẩy kèm lò nướng thịt đặc biệt theo kiểu xoay tròn, máy ép bánh mì cho giòn, tủ đông đặc biệt để trữ thực phẩm.

Ngoài việc cung cấp những thiết bị cơ bản nhất, khi kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki, Torki Food sẽ liệt kê hết những vật dụng lặt vặt cần thiết để đối tác chuẩn bị sẵn sàng trước ngày khai trương, đảm bảo việc kinh doanh suôn sẻ khi bắt đầu mở bán.

Có những vật dụng bạn sẽ cần trang bị trước khi kinh doanh bánh mì doner kebab

Có những vật dụng bạn sẽ cần trang bị trước khi kinh doanh bánh mì doner kebab

>>> Xem thêm: Những kiến thức cần trang bị trước khi bắt tay kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab

Tìm hiểu công thức bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Công thức ướp thịt nướng là vô cùng quan trọng, điều này đòi hỏi bạn phải ăn thử một vài cửa hàng, sau đó tìm tòi thử nghiệm những công thức khác nhau để tìm ra cách ướp phù hợp cho cửa hàng bánh mì doner kebab của mình.

Còn nếu bạn không giỏi lắm trong việc nấu nướng, vậy bạn có thể tìm đến giải pháp bánh mì Kebab Torki để được cung cấp trọn gói các nguyên liệu tạo ra chiếc bánh mì kebab ngon lành – kể cả nước sốt đặc biệt của thương hiệu và thịt thành phẩm đã ướp sẵn và xiên cây cho bạn.

Công thức ướp thịt doner kebab rất quan trọng

Công thức ướp thịt doner kebab rất quan trọng

>>> Xem thêm: Làm thế nào để tìm được thương hiệu nhượng quyền bánh mì Kebab tốt?

Bằng mô hình nhượng quyền thương hiệu chuyên nghiệp và tận tâm Kebab Torki đã thành công với hơn 250 cửa hàng tại 43 tỉnh thành trên toàn quốc Nếu bạn muốn khởi nghiệp thành công và an tâm làm chủ cửa hàng kinh doanh ổn định hãy trở thành đối tác nhượng quyền của chúng tôi ngay hôm nay. Liên hệ tổng đài 1900 636 198 hoặc hotline 0937 909 398 để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

Related posts

Kebab Torki: Giải pháp giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh bánh mì doner kebab

Nguyên do của việc thua lỗ, mất khách khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì doner kebab