Điều kiện ràng buộc khi trở thành đối tác nhượng quyền của Torki Food

Sau khi tham khảo, tìm hiểu rất kỹ thị trường, tìm hiểu kỹ các giải pháp bánh mì bạn quyết định sẽ kinh doanh bánh mì kebab bằng cách sử dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki của Công ty Torki Food. Thế nhưng bạn không rõ khi trở thành đối tác kinh doanh nhượng quyền của Torki Food thì sẽ có những điều kiện gì ràng buộc đối với mình? Vậy để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây.

  1. Sử dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền kebab torki là sự lựa chọn sáng suốt

Kinh doanh bánh mì kebab cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cùng khó khăn và để giảm thiểu chúng thì rất nhiều nhà đầu tư thông minh họ đã tìm đến với giải pháp bánh mì của Torki Food đó chính là mô hình nhượng quyền kinh doanh Kebab Torki và họ đã gặt hái được cho mình những thành công to lớn.

Đó là một mô hình kết hợp hiệu quả, theo đó đối tác của Torki Food sẽ nhận được quyền sở hữu thương hiệu cùng phương thức hoạt động khoa học, tân tiến từ phía nhượng quyền chính là Torki Food. Từ đó giúp nhà đầu tư có được những bước đi đầu tiên vững chắc nhất và phát triển nhanh chóng về sau.

  1. Quyền lợi luôn gắn liền với nghĩa vụ

Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab của Torki Food được biết đến là một giải pháp mang đến rất nhiều sự hỗ trợ cho đối tác của mình trong khi điều kiện để trở thành đối tác của đơn vị cũng rất đơn giản đó là:

  •        Có mặt bằng tối thiểu rộng 5m2.
  •        Có tiềm lực về tài chính.
  •        Có tố chất quản lý.
  •        Có khả năng đầu tư về thời gian.

Đối tác nhận nhượng quyền kinh doanh của Torki Food sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi, rất nhiều sự hỗ trợ, được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để phát triển. Tuy nhiên quyền lợi luôn gắn liền với nghĩa vụ. Và nghĩa vụ của bạn khi trở thành đối tác nhận nhượng quyền kinh doanh bánh mì kebab đó là:

        Hoàn thành các khoản phí nhận nhượng quyền cho đối tác, cho bên nhượng quyền của mình.

        Có trách nhiệm đối với thương hiệu mà mình sử dụng để kinh doanh, sử dụng đúng mục đích, hoạt động sao cho có hiệu quả. Và để đảm bảo điều này, phía Torki Food sẽ có đội ngũ cán bộ giám sát viên đi chấm điểm và quản lý sát sao vấn đề này.

Khi hưởng quyền lợi mà mô hình kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki của Torki Food bạn cũng sẽ phải có nghĩa vụ, phải thực hiện điều kiện ràng buộc. Tuy nhiên những điều kiện ấy hết sức đơn giản và cũng là tốt cho quá trình hoạt động kinh doanh bánh mì kebab của bạn mà thôi.

Related posts

Nguyên do của việc thua lỗ, mất khách khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì doner kebab

Tình hình nhượng quyền thương hiệu ở Việt Nam

2 comments

Phương nguyên 09/04/2019 - 08:50

Tôi có quán cafe muốn kết hợp thêm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

banhmith_thonhiky_admin 28/05/2020 - 22:00

Chào bạn; cảm ơn bạn đã quan tâm, hãy kết nối số điện thoại 0937909398 qua Zalo để tư vấn hoàn toàn miễn phí cơ hội gia nhập hệ thống Kebab Torki nhé

Add Comment