Giá bánh mì Kebab Torki và tổng hợp chi phí mở quán

Giá bánh mì Kebab Torki phần nào quyết định doanh thu và lợi nhuận. Hiện nay giá của một chiếc bánh mì Kebab là bao nhiêu? Nếu mở quán bán bánh mì Kebab thì chi phí như thế nào? Có cách nào để đảm bảo doanh thu ổn định, lợi nhuận cao?

một cửa hàng Kebab Torki có bán gà rán Torki

Giá bánh mì Kebab và mối quan hệ với doanh thu, lợi nhuận

Giá bánh mì Kebab Torki nói riêng và bánh mì Kebab tại thị trường Việt Nam nói chung đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Đặc biệt là mối quan hệ với doanh thu và lợi nhuận của quán. Nếu như giá của bánh quá cao thì sẽ ảnh hưởng tới phân khúc khách hàng tiêu thụ.

Phạm vi khách hàng đủ khả năng kinh tế mua bánh mì Kebab vì vậy cũng bị giảm đi đáng kể. Điều này cũng đồng nghĩa với việc doanh thu của quán sẽ giảm xuống. Tuy nhiên nếu đưa ra mức giá bánh mì Kebab quá thấp thì quán có thể sẽ phải bù lỗ. 

Để tạo ra được một chiếc bánh mì cần phải đáp ứng được hàng loạt chi phí khác nhau từ chi phí nguyên vật liệu cho đến chi phí nhân công, chi phí hao mòn máy móc, thiết bị. Do đó giá thành quá thấp đồng nghĩa với việc chủ quán sẽ phải bù lỗ và ảnh hưởng đến doanh thu. 

Vậy mức giá đưa ra như thế nào để đảm bảo vừa giữ chân được khách hàng vừa giúp đem đến lợi nhuận khả quan cho quán? đây là câu hỏi khó đối với không ít nhà kinh doanh trẻ đang trên con đường khởi nghiệp hiện nay. mức giá ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận nhưng cũng đồng thời thể hiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Giá bánh mì Kebab Torki như thế nào?

Hiện nay để sở hữu được một chiếc bánh mì Kebab đầy đặn với đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì mức giá trung bình rơi vào khoảng từ 25 đến 35 nghìn đồng. Một số quán còn đưa ra mức giá cao hơn sơn tùy theo nguồn nguyên liệu cung cấp.

Ngược lại có một số quán lại đưa ra mức giá thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung nhưng lượng nhân bánh có thể sẽ ít đi. Giá bánh mì Kebab Torki khoảng 20.000 đồng/ chiếc với lượng nhân đầy đủ, đủ khẩu phần ăn cho 1 người, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho một bữa ăn.

Đây là mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung trên thị trường mà vẫn đảm bảo hai yếu tố là vệ sinh an toàn thực phẩm và chiếc bánh đầy đặn đủ no. Mức giá này phần nào cũng là nguyên nhân giúp thương hiệu bánh mì Kebab Torki giữ chân được khách hàng dù trên thị trường có rất nhiều quán bánh mì từ truyền thống cho đến bánh mì du nhập nước ngoài.

Tuy Giá bánh mì Kebab Torki không cao nhưng số lượng bán ra nhiều giúp đảm bảo nguồn doanh thu cho quán. Kebab Torki áp dụng chính sách giảm giá bán để đẩy mạnh lượng tiêu thụ, từ đó tạo chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu. Khách hàng nhờ vậy mà sẽ đến với quán nhiều hơn, đảm bảo doanh thu cho các quán mang thương hiệu Kebab Torki.

một cửa hàng trên đường Điện Biên Phủ, Q Bình Thạnh, TP HCM

Giá bánh mì Kebab Torki thấp – Chất lượng cao

Nhiều người cho rằng “của rẻ là của ôi”. Thế nhưng Giá bánh mì Kebab Torki thấp hơn so với mặt bằng chung là có nguyên do. Mục đích của Kebab Torki là mở rộng thị trường để có thể đem đến những chiếc bánh mì thơm ngon nóng hổi đến tay mọi khách hàng. 

Vì vậy việc giảm giá thành để mở rộng thị trường là điều cần thiết. Trong đó chi phí nguyên vật liệu đầu vào quyết định giá bán. Thông thường các quán bán bánh mì nhỏ lẻ sẽ lựa chọn tìm nguồn thực phẩm gần địa chỉ kinh doanh để tiết kiệm chi phí di chuyển. 

Tuy nhiên điều này vô hình chung khiến cho chi phí nguyên vật liệu đầu vào tăng lên. Không áp dụng theo phương thức thông thường như vậy, Kebab Torki tìm nguồn nguyên liệu sạch từ các nông trại, trang trại. Nguồn nguyên liệu như vậy đảm bảo tiêu chí sạch để cho ra những chiếc bánh mì an toàn thực phẩm.

Mặt khác việc lấy nguyên liệu trực tiếp góp phần giúp giảm tối đa giá thành do không qua khâu trung gian. Nhờ đó Giá bánh mì Kebab Torki phải chăng hơn mà vẫn đảm bảo  chất lượng so với các mặt hàng khác trên thị trường. Khách hàng có thể yên tâm thường thức những chiếc bánh mì ngon, sạch với giá rẻ.

Chi phí kinh doanh bánh mì Kebab Torki

Kinh doanh bánh mì Kebab được nhiều người lựa chọn do chi phí vốn ban đầu thấp, khả năng quay vòng vốn nhanh, ít rủi ro hơn so với các hình thức khác. Dĩ nhiên để sở hữu một cơ sở kinh doanh thì chủ đầu tư vẫn phải bỏ ra một khoản chi phí ban đầu. Kinh doanh bánh mì nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki cũng như vậy với một số khoản chi phí gồm:

Chi phí địa điểm và trang thiết bị nội thất

Khoản chi phí lớn nhất trong đầu tư kinh doanh bánh mì Kebab Torki nằm ở địa điểm và trang thiết bị nội thất. Trong đó chi phí địa điểm có thể là chi phí mua ra cửa hàng hoặc chi phí thuê theo tháng tùy theo số vốn của chủ đầu tư. Nếu chủ đầu tư muốn kinh doanh nhượng quyền thương hiệu với Kebab Torki thì bắt buộc phải có mặt bằng cửa hàng với diện tích tối thiểu 5 mét vuông.

Nguyên nhân là bởi Kebab Torki hướng đến tạo dựng không gian thoải mái cho khách hàng thưởng thức bánh mì. Phương thức kinh doanh theo kiểu xe đẩy vỉa hè có rất nhiều hạn chế nên sẽ không được Kebab Torki hỗ trợ. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chủ đầu tư không phải trang bị xe đẩy.

Những chiếc xe đẩy bán bánh mì Kebab Torki sẽ được sử dụng để đặt phía trước cửa hàng như dấu hiệu nhận biết mặt hàng đang kinh doanh. Hơn nữa mặt kính của xe cho phép khách hàng có thể nhìn rõ quá trình chế biến, tăng thêm sự tin tưởng đối với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài ra chủ đầu tư còn phải trang bị thêm bàn ghế, hệ thống ánh sáng, thiết bị phục vụ cho hoạt động nấu nướng… Tất cả chi phí sẽ được chia nhỏ để trừ hao vào doanh thu. Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến Giá bánh mì Kebab Torki. Tùy theo diện tích mặt bằng của cửa hàng mà chi phí đầu tư địa điểm và trang thiết bị nội thất sẽ khác nhau.

Chi phí thuê nhân công

Chủ cửa hàng không thể tự mình làm tất cả mọi việc từ làm bánh, sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng, thu ngân cho đến giao hàng cho khách… Vì vậy cửa hàng vẫn cần phải thuê một số nhân công nhất định tùy theo tình hình kinh doanh và mặt bằng của cửa hàng.

Các cửa hàng thông thường kinh doanh bánh mì thường không chú ý nhiều đến việc đào tạo nhân công. Tuy nhiên phục vụ chuyên nghiệp thể hiện sự tận tâm của cửa hàng đối với khách của mình. Kebab Torki hỗ trợ cho các nhà đầu tư thông qua những khóa hướng dẫn đào tạo nhân công, hướng dẫn cách làm bánh theo công thức riêng.

Chi phí chế biến và các chi phí phát sinh khác

Ngoài những khoản chi phí lớn thì còn có chi phí chế biến bánh mì Kebab và những khoản phát sinh khác. Những khoản chi phí này không lớn và cho phép quay vòng vốn nhanh. Ví dụ như chi phí chế biến bánh mì bao gồm chi phí nguyên vật liệu, chi phí cho các loại túi đựng, hộp đựng liên quan. Khoản chi phí này sẽ được thu hồi nhanh chóng sau khi quán mở bán.

Giá bánh mì Kebab Torki tuy không cao nhưng “thắng” nhờ số lượng. Vì vậy dù mỗi chiếc bánh mì chỉ thu về lợi nhuận ròng khoảng vài nghìn đồng cũng đủ để đảm bảo lợi nhuận hàng tháng cho quán đạt từ 15 đến 30 triệu đồng tùy theo quy mô, địa điểm.

Phương thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki giúp giảm thiểu rủi ro tối đa, ổn định doanh thu cho các nhà đầu tư.

Related posts

Thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nổi bật tại Việt Nam

Thực đơn mở quán ăn vặt Torki Food giúp bạn kiếm tiền rủng rỉnh

Lời khuyên khi thuê mặt bằng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ