Khi “hội ghét bếp” đi tìm chân ái: Món ăn đường phố nào vừa ngon, vừa thuận tiện, nhưng cũng phải đủ chất?

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ kebab Torki luôn nằm trong list các món ăn đường phố ngon, tiện lợi, bổ dưỡng 

Trải qua bao thế hệ, căn bếp vẫn luôn là nơi giữ lửa cho từng gia đình Việt Nam. Thế nhưng cùng sự thay đổi của cuộc sống hiện đại, nếp sống cũng dần khác đi, không còn đặt gánh nặng nấu nướng lên vai người phụ nữ nữa.

Vì thế nên thị trường ngành kinh doanh ăn uống ở Việt Nam, vốn dĩ đã có cái nôi là nền văn hóa ẩm thực đa đạng, ngày càng phát triển. Hội chị em bây giờ có thể thoải mái bày tỏ cái sự “ghét bếp” của mình bởi họ không thiếu sự lựa chọn những món ăn đường phố vừa ngon, thuận tiện mà lại vừa đủ chất

Bánh cuốn

Những lát bánh được tráng mỏng với nấm mộc nhĩ, cuốn với thịt heo xay nhuyễn ướp hạt tiêu, rắc thêm những lát hành phi vàng ươm và ăn kèm nước chấm đầy hấp dẫn. Đầy đủ các thành phần tinh bột, chả, thậm chí nhiều nơi còn có cả trứng, và cả rau thơm, đĩa bánh cuốn quả là bữa ăn sáng tuyệt vời cho nhiều người

Bánh mì truyền thống Việt Nam

Không phải tự nhiên mà người nước ngoài giữ nguyên cái tên “banh mi” để nói về món ăn thân thương này của người Việt chúng ta. Các loại bánh mì Việt Nam phổ biến nhất mà “hội ghét bếp” thường lựa chọn cho bữa sáng là bánh mì heo quay, bánh mì ốp la, bánh mì chả cá hoặc bánh mì xíu mại.

Với sự kết hợp của vỏ bánh mì vàng giòn, nhân thịt, chả hoặc pate, đồ chua cùng dưa leo, ngò sống; bánh mì truyền thống Việt Nam là món “tủ” bữa sáng của nhiều người.

Bánh mì doner kebab Thổ Nhĩ Kỳ

Rộ lên trong khoảng thời gian gần đây, món bánh mì nướng và xoay đặc biệt này đã từng bước chiếm lấy cảm tình của các bạn trẻ Việt Nam. Và với sự cải tiến trong công thức của thương hiệu Kebab Torki, nó cũng càng ngày càng nhận được sự ủng hộ của những người lớn tuổi hơn.

Đến từ xứ Thổ Nhĩ Kỳ, những ổ bánh mì có hình tam giác nhân thịt nướng ướp nhiều loại gia vị và hương liệu ngoại nhập; đồ chua và salad bắp cải tím cũng ghi điểm cao trong list những món ăn ngon – thuận tiện – đủ chất

 

Xe bánh mì Kebab Torki lúc nào cũng nườm nượp khách xếp hàng nhất là vào buổi sáng nhờ vào sự hấp dẫn của các cây thịt vàng ươm treo trong lò và vỏ bánh mì được nướng giòn sơ trong lúc chờ kẹp nhân để đưa đến tay khách hàng.

Với thời đại bùng nổ thông tin, thật dễ dàng để chúng ta tìm ra cách thức làm các món ăn ngon ở nhà cho gia đình mình. Thế nhưng khi mà đời sống vật chất trở nên dư dả, không nhất thiết phải “yêu bếp” mới là yêu thương bản thân và gia đình.

Related posts

Kebab Torki: Giải pháp giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh bánh mì doner kebab

Khác biệt của bánh mì kebab so với bánh mì thịt truyền thống Việt Nam

Những hình thức nhượng quyền Kebab Torki