Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cần làm gì để vượt bão COVID?

Ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống đang bắt đầu hồi phục lại sau tác động của đại dịch COVID-19, vậy các chủ cửa hàng bánh mì kebab cần làm gì để khuyến khích thực khách quay lại?

Những vấn đề cần đối mặt

Sau tác động của đại dịch, sẽ có nhiều vấn đề mà người kinh doanh bánh mì kebab phải đối mặt, cụ thể như:

  • Thực khách chú trọng hơn đến giá cả
  • Thực khách thận trọng và đòi hỏi nhiều hơn về tiện ích, an toàn, sạch sẽ và chất lượng tổng thể.
  • Nhiều cạnh tranh hơn từ những đối thủ khác trong khu vực
  • Cần chú trọng hơn vào tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm

Trong bối cảnh hiện tại, hẳn thực khách sẽ để tâm đến các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là các bậc phụ huynh khi mua đồ ăn sáng cho con em mình. Đây là lý do công ty Torki Food với sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki luôn khuyến nghị mọi cửa hàng trên hệ thống Torki phải à đảm bảo các quy tắc an toàn thực phẩm mà công ty đã đào tạo. Đây chính là một lợi thế cạnh tranh của các cửa hàng bánh mì kebab Torki so với các đối thủ kinh doanh tự phát.

Chủ quán nên chủ động tìm nguồn hàng nguyên liệu đảm bảo các quy trình, tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời chủ động gửi mẫu sản phẩm đến kiểm định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguồn nguyên liệu Kebab Torki cung cấp cho các chi nhánh của mình đã được kiểm định và đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, kể cả bao bì giấy gói

Nguồn nguyên liệu Kebab Torki cung cấp cho các chi nhánh của mình đã được kiểm định và đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, kể cả bao bì giấy gói

>>> Xem thêm: Làm thế nào để kiểm soát chất lượng sản phẩm khi nhượng quyền bánh mì kebab?

Chủ động triển khai hình thức ship hàng tận nơi

Nếu cửa hàng bánh mì doner kebab của bạn chưa từng thử dịch vụ giao hàng, thì đây là cơ hội để triển khai các dịch vụ ship hàng – dù là trên ứng dụng đặt món hoặc tự giao hàng. Việc chủ động hợp tác với bên giao hàng có thể giúp bạn gia tăng doanh số trong thời điểm hiện tại đồng thời tạo điều kiện phát triển hơn trong tương lai.

Trên thị trường ẩm thực lúc này có rất nhiều ứng dụng đặt món được giới trẻ ưa chuộng – đối tượng phù hợp với sản phẩm bánh mì doner kebab của bạn – như Baemin, Now, Grab…Bạn nên chủ động liên lạc tìm hiểu chính sách và đăng ký cửa hàng mình lên hệ thống của họ.

Đây là cơ hội để bạn thử bán hàng mang đi

>>> Xem thêm: Millennial sẽ là phân khúc khách hàng “thống trị” thị trường bánh mì Kebab trong những năm tới

Thay đổi, đa dạng hóa thực đơn

Bên cạnh du lịch thì ngành kinh doanh ăn uống chính là ngành chịu tác động COVID-19 nặng nề và lâu dài. Do vậy, thay vì trông chờ vào việc mọi thứ sẽ tự đi vào lại quỹ đạo cũ, bạn sẽ cần chủ động chuẩn bị các phương án để tạo sự thú vị, mới mẻ cho cửa hàng của mình cũng như xử lý các phản hồi từ khách hàng ngay lập tức.

Bằng việc mở rộng thêm thực đơn, bán kèm những sản phẩm ăn vặt hoặc ăn sáng khác như gà rán Torki, viên chiên, bánh hamburger và pizza bên cạnh bánh mì doner kebab chẳng hạn, bạn sẽ tạo ra một môi trường khác biệt lớn cho khách hàng và nhân viên. Cần biết rằng những người nghĩ về việc mở rộng kinh doanh sớm và lập kế hoạch đổi mới càng sớm sẽ có sự chuẩn bị càng tốt để giải quyết sự e ngại của một số người tiêu dùng thuộc nhóm lo ngại.

Kebab Torki nhanh chóng nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới bên cạnh bánh mì doner kebab sau đại dịch

Kebab Torki nhanh chóng nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới bên cạnh bánh mì doner kebab sau đại dịch

>>> Xem thêm: Nên tự kinh doanh riêng hay tham gia mô hình nhượng quyền bánh mì Kebab?

Nên nhớ rằng với việc kinh doanh ăn uống nói chung và kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nói riêng, chúng ta càng dự đoán tốt mối quan tâm của khác hàng, giải quyết nhu cầu và đáp ứng nhu cầu cho họ, chúng ta sẽ càng nhanh chóng trở lại kinh doanh bình thường và sinh lợi sau đại dịch.

 

Related posts

Thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nổi bật tại Việt Nam

Thực đơn mở quán ăn vặt Torki Food giúp bạn kiếm tiền rủng rỉnh

Lời khuyên khi thuê mặt bằng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ