Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ: Huy động nguồn tài chính cần thiết

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những lĩnh vực kinh doanh cực kỳ “hot” hiện nay. Nhìn vào những cửa hàng bánh mì Kebab Torki đông nghẹt khách, bạn có đang nhen nhóm ý định làm giàu từ sản phẩm này không?

Làm thế nào để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thành công là vấn đề không chỉ mình bạn quan tâm mà còn với cả những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Sau đây Torki Food sẽ bật mí cho bạn một vài nguyên tắc chính để huy động tài chính hiệu quả khi mở cửa hàng bánh mì Kebab nhé.

Chi phí đầu tư cửa hàng bánh mì kebab

Có rất nhiều đáp án cho câu hỏi: cần bao nhiêu vốn để mở cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Con số này sẽ tùy thuộc vào quy mô, địa điểm, hình thức kinh doanh và các loại món ăn kèm (nếu có) mà bạn muốn phục vụ cho các khách hàng của mình.

Bạn sẽ phải tính toán trước ít nhất là hai khoản chi phí cho cửa hàng bánh mì kebab của mình: chi phí đầu tư ban đầu và chi phí sau khai trương.

Huy động vốn đầu tư cửa hàng bánh mì kebab ban đầu

Nếu có trong tay số vốn tương đối, khoảng 50 cho đến 80 triệu bạn có thể đầu tư mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì doner kebab Torki với nhiều cấp độ quán ăn vặt với menu đa dạng cho đến cửa hàng doner kebab chuyên nghiệp.

Mô hình quán ăn vặt Kebab Torki

Mô hình cửa hàng doner kebab Torki chuyên nghiệp

Còn với một khoản đầu tư khiêm tốn, chỉ tầm 45 -50 triệu là bạn có thể đầu tư một xe đẩy bánh mì kebab Torki mini 1.25m để kinh doanh ở vỉa hè

Vốn đầu tư cửa hàng bánh mì kebab sau khai trương

Thời gian vài tháng sau khi mở cửa là thời gian đệm để khách hàng làm quen với một cửa hàng ăn mới đi vào hoạt động, nên không thể hy vọng ngày nào khách cũng sẽ kéo đến nườm nượp và bạn sẽ thu hồi vốn ngay trong tuần đầu hay tháng đầu hoạt động

Với chi phí sau khai trương, bạn nên dành một lượng vốn dự phòng nhất định cho các khoản chi tiêu cho 3 tháng sau khi cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của bạn đã đi vào hoạt động. Nguồn kinh phí đó sẽ giúp bạn duy trì hoạt động cho đến khi công việc kinh doanh khá hơn.

Cần dự trù vốn dự phòng khi kinh doanh bánh mì kebab

Khi đời sống kinh tế ngày một được cải thiện hơn, khách hàng giờ đây không chỉ muốn ăn ngon mà còn muốn được có cảm giác an toàn, phục vụ tận tình, tương xứng với đồng tiền bỏ ra. Ngày càng có nhiều người cố gắng chen chân vào thị trường ẩm thực đường phố để đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của khách hàng. Nếu không cố gắng tạo ra lợi thế cạnh tranh cho cửa hàng bánh mì kebab của mình, bạn khó mà thành công được. Do vậy hãy kỹ lưỡng ngay từ những bước chuẩn bị ban đầu bạn nhé!

Related posts

Kebab Torki: Giải pháp giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh bánh mì doner kebab

Nguyên do của việc thua lỗ, mất khách khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì doner kebab