Một số mẹo nhỏ khi bắt đầu bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ để thu hút khách hàng

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ được xếp vào hàng những món thức ăn nhanh cung cấp đầy đủ năng lượng cho bữa sáng. Bất cứ ai cũng có thể mở cho mình 1 cửa hàng hay xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với chi phí bỏ ra không quá cao. Tuy nhiên, để thu hút khách hàng, cũng sẽ có những điều mà bạn cần phải lưu ý đấy.

Tạo hiệu ứng đám đông cho cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Với những cửa tiệm ăn uống mới mở, vì chưa được nhiều người biết đến nên lượng khách khi khai trương sẽ khá ít ỏi nếu như bạn không làm tốt công tác truyền thông. Bạn có thể mời gọi bạn bè đến mua để tạo hiệu ứng đám đông cho cửa hàng của mình. Bạn cũng có thể niềm nở chào hỏi những người xung quanh cửa hàng của mình để tạo mối quan hệ tốt, hoặc tặng bánh mì để làm quen bởi họ cũng có thể trở thành những khách hàng quen thuộc trong tương lai.

Bên cạnh đó bạn có thể triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn ví dụ như giảm giá bánh mì kebab trong thời gian đầu để thu hút nhiều khách vãng lai đến nếm thử hương vị sản phẩm của mình.

Chuỗi cửa hàng bánh mì Kebab Torki luôn có chiến lược truyền thông kỹ lưỡng cho các điểm bán mới khai trương của mình

>>> Xem thêm: Xu hướng kinh doanh xe đẩy bánh mì kebab không thương hiệu liệu có phát triển bền vững trên thị trường?

Chú trọng đến định lượng nguyên liệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nhập vào

Với mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì doner kebab Torki, bạn sẽ được hướng dẫn chuẩn bị số lượng nguyên liệu phù hợp cho thời gian khai trương để tránh việc thiếu dẫn đến mất khách hoặc thừa dẫn đến lãng phí. Sau khi khai trương, bạn sẽ cần theo dõi tình hình ổn định ở điểm bán của mình và dần dần tập ước lượng số lượng nguyên liệu cần thiết để nhập hàng.

Ngoài ra bạn cũng cần để ý đến những yếu tố khác ví dụ như doanh số vào ngày mưa, ngày cuối tuần, ngày rằm ăn chay v.v…để chuẩn bị nguyên liệu, thời gian bán cho phù hợp.

Kebab Torki hướng dẫn đối tác chi tiết về định lượng nguyên liệu phù hợp

>>> Xem thêm: Kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab Torki và bài toán “doanh số”

Cần chú ý đến cung cách phục vụ bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Vì đây là một món ăn sáng nên bạn nên mở cửa hàng/xe đẩy bánh mì sớm để phục vụ giờ đi làm, đi học của thực khách.

Bạn cũng phải phục vụ nhanh chóng để mọi người không sợ trễ giờ ăn sáng mà bỏ đi. Vào những khung giờ cao điểm khách đông, bạn sẽ cần chuẩn bị thêm nhân lực hoặc chuẩn bị nguyên liệu sớm hơn một chút để đảm bảo tốc độ phục vụ.

Các cửa hàng Kebab Torki luôn được nhiều khách hàng ủng hộ vào bữa sáng

>>> Xem thêm: Kebab Torki – Thương hiệu nhượng quyền trên khắp cả nước

Nhìn chung thì việc bán bánh mì doner kebab rất đơn giản, nhưng nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người mua, có nguồn lãi cao thì bạn cũng cần nắm những tuyệt chiêu mới được.

>>> Xem thêm: Làm thế nào để trở thành đơn vị nhượng quyền bánh mì kebab torki?

Related posts

Kebab Torki: Giải pháp giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh bánh mì doner kebab

Nguyên do của việc thua lỗ, mất khách khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì doner kebab