Trào lưu kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Tại sao giới trẻ Sài Gòn đang hào hứng kinh doanh bánh mì doner kebab? 

Hiện nay phong trào khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng, nhất là ở người trẻ. Dù không có nhiều kinh nghiệm, rất nhiều bạn trẻ đã mạnh dạn chọn con đường khởi nghiệp hoặc tự kinh doanh buôn bán.

Trong phong trào khởi nghiệp đó, một sản phẩm được rất nhiều người xem là tiềm năng chính là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ– món bánh mì tam giác nướng giòn kẹp thịt nướng theo kiểu quay tròn.

Bánh mì Kebab Torki luôn mang đến sự hài lòng cho thực khách từ hương vị cho đến việc đảm bảo an toàn thực phẩm

>>> Xem thêm: Khám phá thị trường kinh doanh bánh mì Doner hiện nay

Cần ít vốn để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Nguồn vốn chính là trở ngại đầu tiên cho bài toán tự kinh doanh, tiếp theo đó là thiếu kinh nghiệm. Nỗi lo lắng phải xoay sở bù thu chi, dòng tiền không ổn định…chính là những thách thức và trở ngại khiến những người trẻ khởi nghiệp phải chùn chân lo sợ.

Với sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ – một loại bánh mì kẹp thịt nướng kèm với sốt trắng thơm dịu nhẹ cùng rau quả tươi =  bạn sẽ không cần quá nhiều vốn để có thể mở một cửa hàng tự kinh doanh cho mình, nhất là với mô hình kinh doanh nhượng quyền của Kebab Torki. Với việc đầu tư vào mẫu xe đẩy bánh mì Kebab Torki inox với độ bền cao và lò nướng 3 buồng đốt đặc biệt, về mặt cơ bản là bạn đã có nền tảng đủ để kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ rồi đấy

Kebab Torki là thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu Việt Nam

>>> Xem thêm: Câu chuyện nhượng quyền bánh mì Kebab – Kẻ cười, người khóc

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mang lại lợi nhuận cao

Theo như tính toán chi tiết trong mô hình giải pháp bánh mì Kebab Torki, thì giá vốn nguyên liệu tạo nên một chiếc bánh mì Kebab Torki  nổi tiếng hiện nay rơi vào khoảng 11 -13 nghìn đồng, còn giá bán ở các thành phố lớn như HN hay TPHCM là 20-25 nghìn đồng. Với số lượng bánh bán ra tầm 100-200 bánh một ngày, trừ đi chi phí mặt bằng và nhân công thì bạn hoàn toàn có thể thu được khoản lợi nhuận không tồi đúng không nào.

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không quá khó

kinh doanh bánh mì doner kebab khá dễ và hầu như ai cũng có thể làm được, nhất là nếu bạn có khẩu vị tinh tế để tạo ra được sự chất lượng cho sản phẩm bánh mì của mình.

Hoặc nếu muốn an toàn hơn nữa, bạn có thể chịu khó đầu tư khoảng tiền dưới 50 triệu đồng để nhượng quyền thương hiệu  Kebab Torki nối tiếng trên thị trường – đây chính là bí kíp khiến nhiều người lựa chọn để bắt tay vào kinh doanh bánh mì doner kebab một cách dễ dàng nhất đấy.

>>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki – món ăn đang “lên ngôi” trên thị trường Việt Nam

 

Related posts

Nguyên do của việc thua lỗ, mất khách khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì doner kebab

Tình hình nhượng quyền thương hiệu ở Việt Nam