Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ – Mặt bằng là chuyện nhỏ

Vốn bạn không thiếu và bạn muốn kinh doanh mặt hàng là bánh mì thổ nhĩ kỳ. Thế nhưng vấn đề khiến bạn lo lắng ở đây chính là mặt bằng. Vậy với điều kiện của mình như hiện giờ  bạn muốn biết giải pháp kinh doanh bánh mì hiệu quả, tiết kiệm chi phí và hạn chế rủi ro cho mình là gì?

  1. Mặt bằng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong kinh doanh

Kinh doanh nói chung và bán bánh mì thổ nhĩ kỳ nói riêng mặt bằng luôn là một yếu tố hết sức quan trọng quyết định đến doanh số, lợi nhuận của bạn. Bởi bạn sẽ không thể kinh doanh nếu như bạn mở một cửa hàng bánh mì ở một nơi ít người cư trú, ít người đi lại dù cho chỗ ấy cho phi phí thuê, mua rẻ như nào đi nữa. Và chỉ khi mặt bằng đẹp, thuận lợi mua bán, thu hút được khách hàng thì việc kinh doanh mới hiệu quả được.

Nhưng đối với những mặt bằng đẹp thì:

        Không phải ai cũng có thể tìm được, bởi tìm mặt bằng không phải việc dễ dàng.

        Có mặt bằng chưa chắc đã phù hợp với hoạt động kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ của mình.

        Có mặt bằng đẹp, thích hợp với nhu cầu kinh doanh nhưng chi phí lại quá cao, nếu thuế hoặc mua thì sẽ không có lãi.

Từ đó có thể thấy mặt bằng rất quan trọng và việc sở hữu được mặt bằng đẹp, thuận lợi kinh doanh là một việc vô cùng khó khăn.

  1. Mô hình nhượng quyền Kebab Torki – không lo đến vấn đề mặt bằng kinh doanh

Trong trường hợp bạn có vốn, có mục tiêu kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ thế nhưng lại không có mặt bằng thích hợp thì mô hình nhượng quyền Kebab Torki của Công ty TORKI FOOD chính là giải pháp tốt nhất. Vì sao nói vậy? Đó là bởi vì:

        Một khi đã kí hợp đồng nhượng quyền Kebab Torki thì TORKI FOOD sẽ giúp bạn từ A đến Z.

        Bạn sẽ không chỉ được hỗ trợ về vốn nếu như không đủ vốn kinh doanh, hỗ trợ đào tạo tay nghề nhân viên, cách thức phục vụ chuyên nghiệp nhất; cung cấp nguồn thực phẩm siêu sạch, giá siêu ưu đãi; nhượng quyền kinh doanh bởi một thương hiệu nổi tiếng mà không mất công sức tạo dựng; cung cấp trang thiết bị hiện đại, độc quyền của đơn vị,… mà bạn còn được tư vấn giúp đỡ tìm mặt bằng kinh doanh thuận lợi nhất, giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận cao nhất.

Bạn thấy đấy, mô hình nhượng quyền Kebab Torki quả đúng là một giải pháp kinh doanh, làm giàu hiệu quả, đơn giản mà ít rủi ro với mặt hàng bánh mì thổ nhĩ kỳ, là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Related posts

Các món ăn sáng bán chạy nhất để kinh doanh

Hương vị của bánh mì Doner Kebab truyền thống

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu ngon

2 comments

Nguyen thi kim xuyen 29/06/2019 - 09:40

Mình rất thích bánh mì thổ nhĩ kỳ vì rất ngon Mình muốn mở bán giúp mình nha

banhmith_thonhiky_admin 30/04/2020 - 08:09

Chào bạn; cảm ơn bạn đã quan tâm, hãy kết nối số điện thoại 0937909398 qua Zalo để tư vấn hoàn toàn miễn phí cơ hội gia nhập hệ thống Kebab Torki nhé

Add Comment