Muốn kinh doanh ăn vặt đông khách cần những yếu tố nào?

Kinh doanh ăn vặt cần những yếu tố nào để có thể kinh doanh hiệu quả và hút khách?

Theo xu hướng tận hưởng cuộc sống của giới trẻ, ngồi cửa hàng ăn vặt cùng bạn bè cũng dần trở thành một nét văn hóa của tuổi học trò. Vậy làm thế nào để có thể mở cửa hàng ăn vặt khiến những thực khách này hài lòng đây?

Địa điểm quán ăn vặt của bạn như thế nào?

Vị trí mặt bằng là một trong những yếu tố quyết định xem cửa hàng ăn vặt của bạn có đông khách hay không? Torki Food cùng mô hình ăn vặt kết hợp kebab- gà rán Torki bật mí rằng để lựa chọn được địa điểm đẹp bạn cần chú ý những điểm sau

  • Phải chọn vị trí có nhiều khách vãng lai qua lại, như vậy mới dễ có khách quen.
  • Ở mặt đường khu phố hoặc ngã ba, ngã tư càng tốt
  • Xung quanh quán không được quá nhiều mô hình ăn uống khác, tránh sự so sánh giá cả và cạnh tranh nhiều.

Torki Food luôn thẩm định kỹ mặt bằng cho đối tác trước khi kinh doanh mô hình ăn vặt Kebab Torki

Torki Food luôn thẩm định kỹ mặt bằng cho đối tác trước khi kinh doanh mô hình ăn vặt Kebab Torki

Xây dựng menu của quán ăn vặt

Việc đầu tiên khi mở cửa hàng ăn vặt cho học sinh sinh viên là cần có đa dạng các món ăn, luôn cập nhật menu hấp dẫn cho quán, và tất nhiên cũng phải chú trọng đến hương vị nữa.

Nếu lo sợ không đủ kinh nghiệm và nhân sự để làm thì ban đầu bạn có thể bán cố định một sản phẩm mà đa số khách hàng đều ưa thích ví dụ như bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki, sau đó dần dần mở rộng menu theo thời gian như thêm vào các món xiên que, gà rán, xôi chiên… Về đồ uống thì bạn có thể bán những món giải khát đơn giản, dễ làm ví dụ như cacao nóng, café, đá xay, sinh tố,…hoặc thử pha chế những loại đồ uống mới để tạo nét riêng cho quán ăn vặt Torki của mình.

Khi cửa hàng ăn vặt Torki của bạn đã hoạt động được một thời gian, thì bạn sẽ biết được món ăn/ món uống nào  khách hay gọi. Từ đó bạn có thể căn chỉnh được số lượng nguyên liệu nhập hàng ngày để tránh lãng phí.

Gợi ý một menu cửa hàng ăn vặt Torki

Gợi ý một menu cửa hàng ăn vặt Torki

Trang trí bắt mắt cho quán ăn vặt

Do đối tượng khách hàng bạn hướng đến của quán ăn vặt là học sinh sinh viên nên gu quán ăn vặt sẽ cần đơn giản, thoải mái và trẻ trung. Bạn cũng có thể trang trí thêm tranh ảnh hoặc một vài cây cảnh trong không gian quán để tạo sự dễ thương, bắt mắt.

Một ý tưởng hay mà công ty Torki Food chia sẻ cùng bạn là không cần đầu tư bàn ghế quá tốt cho mô hình ăn vặt này, thay vào đó hãy chú trọng vào các loại bàn thấp và ghế nhựa bởi chúng không chỉ mang lại sự tiện lợi, dễ sắp xếp mà còn tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí đáng kể.

Không gian quán ăn vặt Kebab Torki được trang trí bắt mắt

Không gian quán ăn vặt Kebab Torki được trang trí bắt mắt

Related posts

Kebab Torki: Giải pháp giảm thiểu rủi ro khi kinh doanh bánh mì doner kebab

Nguyên do của việc thua lỗ, mất khách khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Cần chuẩn bị gì để kinh doanh bánh mì doner kebab